Premium Boxset | REVIEW | Samsung Galaxy S24 Ultra

Last updated: 8 ก.ค. 2567  |  271 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Premium Boxset | REVIEW | Samsung Galaxy S24 Ultra

REVIEW | รีวิว Samsung Galaxy S24 Ultra สัมผัสใหม่กับวัสดุไทเทเนียม เพิ่มฟีเจอร์ AI เต็มพิกัด | DroidSans

จอสว่างขึ้น สะท้อนน้อยลง

สำหรับใครที่ไม่ชอบจอโค้ง 3D เหมือนในรุ่นก่อน ๆ รอบนี้ Galaxy S24 Ultra ได้เปลี่ยนไปใช้กระจกจอที่ลดความโค้งน้อยลงมาก ๆ กลายเป็นจอตรงแบบ 2.5D ไปแล้ว ซึ่งทำให้การใช้งานสะดวก เวลาจับเต็มมือแล้วจอไม่ลั่น แถมยังได้กระจกครอบใหม่ ที่ลดแสงสะท้อนได้ดีกว่ากระจกเจ้าอื่น ๆ ในตลาดตอนนี้ แถมยังเคลมว่าทนรอยขีดข่วนได้ดีกว่าเดิม 4 เท่าด้วยส่วนพาเนลนั้นในรอบนี้ยังคงใช้ Dynamic AMOLED X2 อัตรารีเฟรชสูงสุด 1 – 120Hz ขนาด 6.8 นิ้วเหมือนเดิมแต่ได้ลดขอบจอจนทำให้ขนาดตัวเครื่องสั้นลงกว่าเดิมเล็กน้อย รองรับฟีเจอร์ S Pen แบบครบ ๆ เหมือนเดิมโดยไฮไลต์ของจอรอบนี้คือความสว่างที่ดีดขึ้นไปเป็น 2600 nits มองในที่กลางแจ้งชัดแจ๋ว แถมตัวจอยังรองรับโหมด Super HDR ที่เมื่อเปิดภาพถ่ายหรือวิดีโอแล้ว ตัวจอจะดึงแสงเฉพาะจุด ทำให้ภาพสมจริงมีมิติเหมือนตาเห็นมากขึ้น นอกจากนี้ตัวจอแสดงยังรองรับการใช้งาน Always-On Display แบบเต็มหน้าจอเป็นครั้งแรกด้วย

ซื้อ Galaxy S24 Ultra แล้ว อย่าลืมปกป้องตัวเครื่องด้วย HI-SHIELD PREMIUM BOXSET

หากใครที่จอง Samsung Galaxy S24 Ultra กันไปแล้ว แต่ยังไม่มีเคส หรือฟิล์มกระจกมาไว้ปกป้องมือถือใหม่จากรอยขีดข่วน หรือป้องกันเวลาตกกระแทก HI-SHIELD เขาก็รู้ใจ ออกบ็อกซ์เซตที่มีอุปกรณ์เสริมมาให้แบบครบ ๆ ซื้อทีเดียวจบอย่าง HI-SHIELD PREMIUM BOX SET FOR Galaxy S24 SERIES ปกป้องตัวเครื่องได้รอบด้านเลย ซึ่งภายในกล่องก็จะประกอบไปด้วย

  1. ฟิล์มกระจกเต็มจอ Samsung Galaxy S24 Series 2.5D Triple Strong Max
  2. กระจกเลนส์กล้อง ALUMINIUM LENS ป้องกันกล้อง Galaxy S24 Ultra อีกขั้น
  3. เคสกันกระแทก Galaxy S24 Ultra รุ่น Magsafe Shockproof Case

สำหรับคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ทาง DroidSans ยังมีโค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับสั่งซื้อ Galaxy S24 Series Box Set ผ่าน HI-SHIELD Official Store บน Shopee  สามารถกรอกโค้ด HISHDROI1 เพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 100 บาท 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม>>

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้