New! 3D 5X Strong Corning Glass

Last updated: 19 Sep 2024  |  95 Views  | 

New! 3D 5X Strong Corning Glass

ทำความรู้จักกับกระจกของ HI-SHIELD
มากกว่า 100 ล้านชิ้นที่ “HI-SHIELD” ได้ส่งสินค้าไปยังลูกค้าทั่วประเทศ โดยตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี “HI-SHIELD” ไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัย จนได้เกิดฟิล์มกระจกกันรอยรุ่น “3D Extreme 5X Corning Strong Glass”กระจกปกป้องหน้าจอ (ชนิดเต็มจอ) ถูกพัฒนามาเพื่อเป็นที่สุดของความแข็งแกร่ง และปกป้องหน้าจอโทรศัพท์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยวัสดุประเภทกระจกชนิดเดียวกับหน้าจอไอโฟน (Corning Gorilla Glass) นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา
ปี 2024 ถือว่าเป็นสินค้ารุ่นเรือธงที่จะชูจุดเด่นสำคัญ กระจกกันรอยรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยได้มาตรฐาน โดยกระจกผ่านการเคลือบด้วยระบบไฟฟ้า (Nano Electroplated Coating) เทคโนโลยีใหม่ระดับนาโนสารเคลือบจะถูกบีบอัด แล้วค่อยๆ กระจายสารเคมี AF CHEMICAL ไปทั่วบนพื้นผิวกระจก เกิดเป็นชั้นผิวเลเยอร์เคลือบบนหน้ากระจก เป็นการเคลือบผิวกระจกให้มีผิวสัมผัสนุ่ม ทัชลื่น ลดรอยคราบมันและคราบสกปรกได้ดีเยี่ยม ช่วยลดรอยนิ้วมือทำให้พื้นผิวทำความสะอาดง่าย ไม่ทิ้งคราบมัน ได้ดีมากถึง 3 เท่า และ ป้องกันรอยขีดข่วน สูงสุดระดับ 9H อีกทั้งกระจกผ่านการอบยาวนานกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อรองรับแรงกระแทก แข็งแกร่งมากขึ้น 5 เท่า ลดโอกาสการแตกของกระจก ขอบกระจกมนสวย สัมผัสเนียนเรียบไปกับตัวเครื่อง ให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับตัวเครื่อง และวิธีการเจียรขอบให้โค้งมนระดับ 3D
โดยกระจกผ่านการทดสอบจากความสูง 3 เมตร (น้ำหนักลูกตุ้ม 64 กรัม) และ ความสูงที่ 2 เมตร (น้ำหนักลูกตุ้ม 300 กรัม)

AR (Anti-Reflection Technology)
ล้ำกว่าด้วยเทคโนโลยีทันสมัยเพิ่มความเหนือชั้นด้วย AR Coating “Anti-Reflection Technology” เทคโนโลยีเคลือบผิวกระจก ลดแสงสะท้อน เป็นสารเคลือบป้องกันลดแสงสะท้อนและเพิ่มการส่งผ่านแสงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการสะท้อนกลับ ทำให้ผู้ใช้งานเห็นหน้าจอที่คมชัด สีสด สบายตา ไม่ปวดตา และมองได้ชัดเจนแม้อยู่ภายใต้แสงจ้า ให้ความคมชัดเสมือนไม่ได้ติดฟิล์มบนหน้าจอ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy